Frumraun mín í að blogga

Sælt veri fólkið

Þetta er spennandi þar sem ég hef gaman af að skrifa og vekja fólk til umhugsunar um ýmislegt sem betur má fara í þjóðfélagi okkar og láta hugann reika um lífið og tilverunaSmile 

Nú eru útsölur að byrja og allar búðir fullar af fólki að skipta jólagjöfum. Eitt sem mér finnst koma neytendum illa er að ef þeir fá innleggsnótur þá er ekki hægt að nota þær á útsölum!!! Ég bara spyr er þetta löglegt? Þetta eru peningar og sem neytendur eru búnir að kaupa fyrir. Þá ættu verslanaeigendur einfaldlega að endurgreiða vöruna en það gera þeir sjaldnast.

En þrátt fyrir allt eru jólin alltaf yndislegur tími og styttir skammdegið óneytanlega mikið sérstaklega eins og búið er að vera mikið myrkur í rigningunni og rokinu. Vona að snjórinn verði áfram þangað til fer að birta.

Svo vona ég að áramótin verði góð og að vonda veðrið sem verið er að spá hætti við að koma til okkar.


Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingigerður Friðgeirsdóttir

Velkomin á bloggið ég er líka nýleg á blogginu.

Bestu kveðjur Ingigerður. 

Ingigerður Friðgeirsdóttir, 28.12.2007 kl. 15:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband