Yfirtaka bankanna

Ég er ekki aš tala um "yfirtöku" eins og yfirleitt er talaš um. Žaš sem ég er aš tala um er aš mér finnst bankarnir komnir inn į öll sviš žjóšfélagsins. Eins og t.d. Reykjavķkurmaražoniš er nśna Glitnis hlaup og tónleikar ķ kringum Menningarnótt er ķ "boši Landsbankans." Žaš klikkti śt nś um jólin žegar Glitnir notar lķtil einlęg og yndisleg börn til aš auglżsa peningahyggjuna sem žeir standa fyrir. Hvers lags žjóšfélag er žetta oršiš? Žaš gengur allt śt į peninga, gróša og eiginhagsmunastefnu. Svo er veriš aš skera allt nišur ķ heilbrigšisgeiranum. Hvar endar žetta žar? Veršum viš litla Amerķka į žessu sviši lķka? Žannig aš ef žś ert fįtękur, śtlendingur og aš ég tali nś ekki um meš annan litarhįtt getur žś dįiš drottni žķnum vegna žess aš žeir rķku ganga fyrir ķ heilbrigšiskefinu. Žaš er allavegana betur bśiš um peningana en mannfólkiš žį er ég aš tala um ķburšinn ķ bönkunum miša viš ašbśnaš į spķtulum landsins. Ég vona aš mannleg gildi verši meira metin į nżju įri um leiš og ég óska ykkur glešilegs įrs.

Gunnur Inga Einarsdóttir

 

 

 

 

 

 

 


« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband